วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ออฟฟิตใหม่ของ desire forum

สภาพห้องประชุมเดิมครับ
















ห้องทำงาน ครับ





วันนึงเจ้านายก้เรียกผม ป่ะ เอ เราไปดู ออฟฟิตใหม่เรากัน พอไปถึง ก็มีสภาพตามรูป ครับ คงต้องใช้เวลาตกแต่ง นานพอสมควรครับ โปรเจนี้น่าจะเสร็จ ก่อนสิ้นปีครับ พื้นที่ค่อนข้างเยอะ เอาไว้เตะ บอลยังได้เลยครับ 3 คูหา คูหาละ5 ชั้น



จากนั้นหน้าที่ผมก็ต้องมาเริ่ม แบ่ง ห้องจัดโซนพื้นที่ทำงาน ส่วนออฟฟิต ห้องประชุม ห้องประกอบ ผมเองก็ทยอย ปรับแต่งที่ละเล็กน้อยจนได้รูปมา ตามที่เห้นนั้นแระครับ



ภาพที่เห้น จากโปรแกรมสเกตอัพ ในภาพเป็นพื้นที่ ห้องประชุม กับห้องทำงานครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ชอบงานที่พี่ทำอยากทำงานด้านโปรดักส์ดีไซน์เกี่ยวกับแสงไฟมากไม่ทราบว่าบริษัทที่พี่ทำมีเปิดรับพนักงานใหม่บ้างมั้ย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2554 เวลา 03:07

    น่าจะ up รูป office ตอนตกแต่งเสร็จแล้วด้วย...คงสวยน่าดู
    จะได้พรีเซ้นท์ผลงาน lighting design ไปด้วยในตัว

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2555 เวลา 22:35

    ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ