วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แบบบ้านในฝัน 2











เอ้ ! เราทุกคนต้องมีความฝันกันทั้งนั้นอะเนอะ บ้านเป็นอีกความฝันนึงที่ผมต้องสร้างมันขึ้นมาให้ได้ อิอิ เลยออกแบบบ้านหลังเล็กๆ แบบบ้านหลังนี้ค่อนข้างแตกต่างจาก แบบบ้านในฝันแบบที่ผมเคยให้ดูก่อนหน้านี้ ด้วยการคำนึงถึง จำนวนคนในครอบครัวที่อยู่ด้วยกันแล้ว บ้านมันต้อง เพิ่มพื้นที่ขึ้นมานิดหน่อย มีร้านมินิมาร์ทให้แม่ มีร้านคอมพิวเตอร์ ให้พี่ชาย มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัว ทุก อย่างครบ แต่ไม่ได้สวยเว่อเลิศเลอ นะครับ เพราะผมทำแบบ ขึ้นแบบด้วย โปรแกรมสเกตอัพ อันง่ายๆเบสิคๆ นี่เอง บ้านหลังนีเบ็ดเส็จ รวมตกแต่งน่าจะเกิน5ล้าน ด้วยซ้ำ ชาตินี้จะมีปัญญาสร้าง บ้านให้พ่อแม่อยู่ไหมนิ แต่เอาว่ะสักวันเราต้องมีบ้านในฝันเป็นของตัวเองให้ได้

ถูกหวย รางวลที่1 พร้อมเจคพอต สัก30 ล้านทีเถิ๊ด เพี้ยง !




2 ความคิดเห็น:

  1. ดูจากแบบแล้ว..บ้านรึโรงเก็บของกันแน่ว่ะ บุญเอ

    มันใหญ่เกิ๊น.....

    ตอบลบ
  2. จะบอกว่าเหมือนโกดัง ชิมิ อิอิ ศิรินันก็

    นะ ไม่ใหญ่หรอกก

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ