วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

งานเช้านี้ ที่ผมขี้เกียจเหลือเกิน






เช้านี้ งานแรกที่ผมทำงันนี้ คือต้องสเกต ภาพกระเป๋า 2 ใบนี้ครับ เป้นกระเป๋าทำมาจากเศษถุงน้ำเกลือ จากโรงพยาบาลครับ ไม่ต้องตกใจนะครับ วัสดุเราผ่านกระบวนการทำความสะอาดมาอย่างถูกต้อง มาแล้วนะครับ เสร็จสับ สนน ราคา ใบใหญ่ 3000 กว่าบาท ใบเล็ก 1000 กว่าบาท ตามลำดับ ที่ผมต้องมาสเกตภาพ ทำไดเมนชั่นสเกล กระเป๋าเพราะทางบริษัทจะส่ง กระเป๋า 2 ใบนี้ ประกวด รวมกับกระเป๋าซีรี่ ถุงพลาสติก ที่เราได้ทำการสเกตมาก่อนหน้า นี้ เด๊ยวเสร็จงานแล้วจะเอารูปที่ผมวาดเองกะมือ มาให้ดูนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ใครจะซื้อ สั่งซื้อที่เราได้นะ หมดแล้วหมดเลยขอบอก

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ