วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

งานที่ทำให้ผมสิวขึ้นหน้า


งานนี้พึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เองครับ จนถึงวันนี้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี โชคดีที่ทุกอย่างที่คิดไว้ มันไปผิดพลาด มีผิดพลาดบ้างเล็กน้อย แต่ก้อไม่มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่ งานนี้คืองานออกแบบ บูธของบริษัทผมเองครับ กับงานTIFF 2010 ที่อิมแพคเมืองทองธานี งานนี้ผมรับผิดชอบคนเดียวทั้งการเลือกเฟอร์ที่จะแสดง แบบบูธ การทำแบบ การทำกราฟฟิค ภายในบูธ ดูแบบแล้ว มันเหมือนง่ายๆ แต่สำหรับผมแล้วมันดูยากมาก ยากเพราะว่าเราจะทำยังไงให้เจ้านายเราพอใจ Happy บูธออกมาสวยโดนใจ โหมันไม่ใช่ง่ายๆเลยที่จะทำให้ทุกนพอใจ เอาว่ะ นั่นมันคืองานของเรา งานที่จะต้องทำให้ลูกค้าพอใจ ขอบคุณอาจารย์สิงห์ ที่คอยควบคุม ผมมาตลอด จนงานเสร็จสิ้น แล้วเสร็จไปได้ด้วยดี อีกอย่างลืมบอกไปว่า เจ้านายผมทั้ง2 คน happy มาก ภายในใจผมคิดและภาวนาตลอด ขอให้ งานนี้เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดีที่เถิ๊ดดด






และแล้ว สิวทั้ง6 เม็ด ก้อผุด ขึ้นมา พร้อมๆกัน เห้อ ได้อย่าง เสียอย่างจิงๆ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ