วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

งานใหม่ด่วนจี๋ BTS






งานนี้ขอบอกว่าด่วนจริงๆ ใช้เวลาในการทำแบบเพียงแค่3 วัน ทั้งทำแบบ เขียนแบบเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอิน คำนวนราคา ก่อนอื่นขอบอกว่าโปรเจคนี้กล่าวคือวันนึง ผมได้รับโทรศัพท์ จากพี่คนนึงว่า เอ พี่มีงานให้ทำเดี๋ยวตอนเย็นพี่จะ มาเล่ารายละเอียดให้ฟัง เย็นปุ๊บ นั่งรอ พี่เค้าก้อโยนงานมาให้ โอ๊ว งานตกแต่งร้านอาหารของนายทะหารเรือ ผมก็พยายาม สอบถามข้อมูลให้มากที่สุดว่า เจ้าของงานคือใคร งบประมาณเท่าไร ชอบงานตกแต่งแบบไหน แต่คำตอบที่ได้มาคือ มึงลองทำมาก่อน เขาเปิดรับทุกๆแบบ แต่งานนี้พี่ขอแบบ วันพรุ่งนี้พอแบบเสร็จ มาช่วยพี่ทำราคาด้วย โดยบอกผมว่าเดี่ยวจะให้ค่าทำแบบผม เป็นตัวเลขที่ผมค่อนข้างพอใจ แต่จะได้ค่าทำแบบก็ต่อเมื่อลูกค้าตกลง นะ ผมก็โอเค ลองดูว่ะ ไม่ได้ตังก็ไม่เป็นไรลองวัดความสามารถของตัวเองดู แต่ด้วยเวลาที่น้อยนิดนี่นิ ก็ทำให้ผมเครียดพอดู จนเวลาผ่านไป ผมทำแบบเสร็จเรียบร้อย ทำราคาเสร็จ ภายในเวลา2-3 วัน โอ๊ว ค่าตพแต่ง ล้านกว่าบาทเลยเหรออ เห้ออ สงสัยงานนี้จะแห้ว ลูกค้าตกลง โอเค ง่ายๆ ก็คงไม่ใช้แระ ด้วยขนาดของห้องที่กว้าง เกือบ 30 x 10 เมตร โห ผมจะทำไงดีวะนี้ จนได้แบบการตกแต่งที่ดู เรียบง่าย ผมเดาเองนะว่าน่าจะถูกใจ ผูหลักผู้ใหญ่นายทหารหลายๆ ท่าน พื้นที่แบ่งออกเป็น3 ส่วน คือ ส่วนของครัว ห้องอาหาร และก็ห้อง VIP ครับ


งานนี้ จะไม่เรียกว่า ด่วนจี๋ BTS ก็คงจะไม่ใชแล้วนะว่าไหม












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ