วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เจ๊เก๋คนสวย & เจ๊แหวน คนงาม



อิอิ ขึ้นต้นบทความก้อทำเอาน่าสนใจแล้วใช่ไหม
วันนึง ขณะที่บรรยากาศออฟฟิต ช่างเงียบเหงเหลือเกิน พี่เก๋สาวสวยในออฟฟิตแต่งตัวมาทำงานซะสวยพริ๊งเลย เอถ่ายรูปให้พี่หน่อยนะ พี่เก๋เป็นคนสวยครับ ผมชอบหน้าตาแก เวลาถ่ายรูป แก เก่งเรื่องโพสท่ามาก ผมเองก็ชอบถ่ายรูป แกเป็นมีเสน่ห์ ผมเองยังแอบมองแกเป็นประจำ แต่ในใจ นี่พี่สาวมึงนะเว๊ยย อิอิ ก็คนสวยแหม ก็ต้องมีเหล่ บ้างแระเนอะ แถมด้วยรูปพี่แหวน สาวงาม เลขาเจ้านายผมครับ

ในรูปผมใช้ photoshop ตกแต่งใส่สีสันให้ดูสวยงามขึ้น เป็นไงถูกใจไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ