วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ครั้งนึง ผมได้เป็นครูด้วย





ช่วงฝึกงาน 3 เดือนที่ผมฝึกงานที่ osisu นั้นผมประสบการณ์ดีๆ เยอะมาก ตอนฝึกงานทุกเย็นวันพฤหัสบบดีผมกะเจ้าโอ เพื่อนฝึกงานด้วยกันต้องได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษตร ตามคำบัญชาของอาจารย์สิงห์ ได้เรียนกับอาจารย์ สิงห์ อินทรชูโตเลยนะ เรียนคลาสเดียวกะนักศึกษา ป.โท ด้วย มีผมกะเจ้าโอ ป.ตรี กัน2คน
และแล้ววันนึง อาจารย์สิงห์ ก้อให้ผมกะเจ้าโอ ไปทำการบ้านมาคือเตรียมเนื้อหา เรื่องงานไม้มาพรีเซน หน้าห้อง นอกจากคนไทย แล้วนักศึกษาต่างชาติเยอะมาก เล่นเอาผมกะเพื่อนประม่าเลยทีเดียว จนถึงเวลาพรีเซน อาจมีคลุกคลักบ้าง แต่ก็เสร็จลุล่วงไปได้ด้วย ดี อีก อย่างผมแถบรูปผลงานวิชา scrab lap ด้วยนะครับคือโคมไฟจาก เศษกระดาษที่เหลือจากกระบวนการผลิตกล่อง ต่างๆด้วย งานนี้ได้ไปโชว์ที่ SCB PARK ธนาคารไทยพานิชย์ สำนักงานใหญ่ ม่วนซื่น กันถ้วนหน้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ