วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผมเก่ง อย่างที่บอกผมจริงๆเหรอ


สืบเนื่องมาจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมต้องได้ทำโบร์ชัวร์ และโปสเตอร์ของบริษัท พอผมได้รับรายละเอียดงานมาปุ๊บ ก็นั่งปั่นๆๆๆ จนเสร็จ งานนี้ ใช้เวลาหลายวันน่าดู กว่าเจ้านายผมจะพอใจ เสร็จศัพท์เรียบร้อย เจ้านาย ทั้ง2 ของผมชมผมซะจนผมจะลอยไปดาวอังคารแล้ว ชมผมแบบ ผมแปลกใจ ปนอึ้ง ไม่คิดว่าจะโดนใจ เจ้านายผม รวมถึงอาจารย์ สิงห์ด้วย วันนั้นแระผมยิ้มไม่หุบ นั่งคิดถึงแต่คำพูด ที่เขาบอกผมมา มีความสุขจริงๆเลย

ลืมบอกไป งานนี้ได้ไปติดที่ เซินเจิ้น ประเทศจีนด้วยละ โก อินเตอร์แว้ววว

2 ความคิดเห็น:

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ