วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมื่อเด็กออกแบบเที่ยวดรีมเวิล์ด ครั้งแรกในชีวิต ขำว่ะ














อย่าหาว่าผมบ้านนอกเลยนะครับ การอยุ่ในพื้นที่ต่างจังหวัดนั้นจะมีความสิวิไล เท่า บางกอกได้จะได๋ ว่าไหม นี่เป้นครั้งแรกครับที่ผมได้มาเที่ยวดรีมเวิล์ด ไม่ได้มาคนเดียวครับ มากับพี่แหวน พี่เก๋ แล้วแอบพาเด็กโตไปอีก1 คนครับ เอ๊ยย เกือบลืมเด็กเล็กอีกคนคือ น้องกันดั้ม นั่นเอง

พอไปถึงดรีมเวิล์ด ต่างคนก็ต่างไปซื้อบัตรเครื่องเล่นกัน ผมก็ไปซื้อครับแต่ในใจคิดว่า กูไม่อยากเล่นนนน กลัว ผมเป็นโรคกลัวความสุงครับ หวาดเสียวมากมาย แต่จำเป็นต้องเล่น ต้องแสดงพาวเวอร์ ความเป็นลูกผู้ชายให้ สาวๆดู โอ๊ยย ขาสั่นพับๆๆ โหยย สนุกสนาน ปนความเสียว จนถึงเย้น จึงกลับ แน่นอน ผมก้อคิดในใจเช่นเคยย นี่กูจะมาที่นี่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายยยย เพราะกลัวต้องแสดงพาวเวอร์เล่นเครื่องเล่นพาดโผน อีก 55555555+

ไอ้อ่อนเอ๊ยยย (ด่าตัวเอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ