วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เซง เป็ด

วันนี้ ออกอาการเซงตั้งแต่เช้าครับ ไม่ใช่เรื่องไรหรอกครับ เป็นเรื่องของร้านกาแฟ นั่นเอง ทำไม ทำไมมันไม่เสร็จสักที แก้แล้วแก้อีก ก็เข้าใจอะนะว่า งานแบบนี้มันก็ต้องมีแก้ไขบ้างเป้นธรรมดา เริ่มต้นตั้งแต่รับงานมา ข้อมูลที่ผมได้คือรูปภาพสเกต ขึ้นจากลายมือ ผมเองก็ต้องมานั่ง ดูแบบงงๆ ถามตัวเองอะไรว่ะเนี๊ย
จากนั้นผมก็ขึ้นแบบ ด้วยโปรแกรมสเกตอัพ สุกเบสิค พอเสร็จ ส่งไป ก็บอกให้ผมเปลี่ยนตรงนั้น แก้ตรงนี้ เพิ่มตรงนั้น ลืมบอกไปว่าผม สื่อสากะเขาทางอีเมลล์ กับโทรศัพท์ครับ เล่นผมเอางงไปเหมือนกัน มันไม่ใช่รอบเดียวรับ นี่แก้ครั้งที่5 แล้ว เพื่อนๆ ดูเอาเองนะครับว่า ทำไมผมถึงเซง และก็งงๆ

ข้างบนเป้นภาพสเกต นะครับ ส่วนถาพถัดมาเป็นภาพที่ผมขึ้นแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ