วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

บ้านในฝันของเด็กออกแบบ




ตื่นเช้า ขึ้นมาผมก็ง่วนอยู่กะ การดูสินเชื่อที่อยู่อาศัย หลากหลายธนาคาร และแล้วก็ต้องมาถูกใจกะ สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร TMB แต่ตอนนี้ติดอยู่ที่ว่าเงินเดือนไม่ถึง 15000 นี่ดิ โครงการนี้เลย หยุดสต๊อปไปก่อน แต่แน่นอน มันจะต้องเกิดขึ้นจริงให้ได้ พูดถึงบ้านผมมีแบบบ้านในฝันมาโชว์ครับ สวยไม่สวยนั้นคงมีถูกใจเพื่อนบ้างสินะ สไตล์ บ้านผมชอบบ้านแบบนี้ทรงดูเป็นชนบทๆ ดี ดูแล้วถ้ามีบ้านแบบนี้สักหลังคงจะมีความสุขมากน่าดู บ้านเป้นบ้านสไตล์ไทยชนบท โครงสร้างหลักเป็นซีเมนต์ ไม่ทำสีแบบนี้ผมชอบมาก โครงสร้างรองเป็นไม้ครับ ดูแล้ว มีเสน่ห์ของความเป็นบ้านชนบท แต่ผสมความเป็นโมเดิร์นด้วยโครงสร้างปูนเปลือยปล่าว ลักษณะบ้านเป็นใต้ถุนสูง ลมโกรก อากาศถ่ายเทได้สะดวก ตามแบบฉบับบ้านไทย บ้านหลังนี้ ถ้าตกแต่งดีๆ มีสวนสไตล์สวนไทย มีพืช ผัก สวนครัว คงจะเข้ากันน่าดู ว่าไหม สักวันบ้านหลังนี้ต้องเป็นบ้านของผมให้ได้

หากเราไม่ท้อ เราก็จะเป็นผู้ชนะ

4 ความคิดเห็น:

  1. สวยจังเลยอะ เป็นเด็กออกแบบเหรอ ออกแบบให้มั่งซิ จะเอาไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ ตอบแทนบุญคุณอันล้นหัวของเราอะ แต่เราไม่มีปัญญาจ้างนักเขียนแบบที่มันแสนจะแพงมากกกกกกกกกก แต่อยากสร้างให้ท่านอะ ทำไมเราไม่เกิดมารวยๆๆๆ กว่านี้ไม่งั้นก็ น่าจะได้งานที่มันมีรายได้เยอะๆๆๆๆ จะได้มีเงินมากพอทำตามความฝันอันนี้ให้สำเร็จ ก่อนที่พ่อแม่เราจะไม่ทันได้อยู่เห็นมัน......

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2555 เวลา 01:53

    บ้านที่เฝ้าฝันจริง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2555 เวลา 06:57

    ชอบแบบบ้านแบบที่ 1 จังน่ารักดีค่ะ อยากได้แบบแปลนไม่ทราบว่าแบบแพงไหมค่ะ พอดีกำลังหาแบบปลูกบ้านอยู่

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2555 เวลา 23:56

    ชอบค่ะแบบที่1 ค่ะ อยากได้แปลนค่ะ ถ้าสร้างในที่ของเราคงสวยมากค่ะ ราคาสูงมั้ยค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ ถ้าอยากได้จะติดต่อได้ทางไหนบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับคนมีความฝันเหมือนกัน

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ