วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กระทง ไม่หลงทาง แต่หลงรักเด็กออกแบบ



งานนี้ 2 ปีแล้วมั้งครับ สมัยผมเรียน ที่ขุดเอาให้ดูเพราะมันเป็นอะไรที่ผมภูมิใจเหลือเกิน อยู่ดีผู้ใหญ่ทางคณะก็มอบภาระกิจอันแสนหนักอึ้ง ให้กับเด็ก ออกแบบ นั่นคือภาระกิจทำกระทงประกวดงานมหาลัยนั่นเอง ด้วยความเป็นเด็กออกแบบผลิตภัณฑ์นั้นจึงต้องคิด คิดมากว่า ทีมคณะอื่นๆ พวกเราเครียดกันมาก ครับ คิดไม่ตก นอนไม่หลับ จนในที่สุดฟ้าก็บรรดาล แก้วพลาสติกมาให้ ใช่แล้วเราจะทำกระทงจากแก้วพลาสติกกัน ด้วยเวลา 1 คืนกับอีก1 วัน ผลที่ออกมา เป้นที่พอใจของผมและเพื่อนๆน่าดู ด้วยงบประมาณ 1500 บาท สร้างสรรค์ กระทงตัวแทนของคณะเทคโนโลยี ให้อกมาไม่เหมือนไผ๋แน่นอน จำได้ว่าตอนเอาขึ้นรถแห่ นี้ตื่นเต้นมาก จนมาถึงลานพิธีการ เอาออกมาวาง คนถ่ายรูปเยอะมาก พวกเราแอบดีใจนิดๆ จนเวลาล่วงเลย เกือบเที่ยงคืนเขาประกาศผมประกวดกระทง ปรากฏว่า กระทงเราได้ที่1 ดีใจมากมาย เงินรางวัลที่ได้ 3000 บาทมั้งถ้าจำไม่ผิด เอาคืนคณะไป 1000 เหลือ 2000 พวกผมก้อไปกินหมูกระทะกันครับ

อาจจะเป้นแนวทางสำหรับน้องๆ นักศึกษา ที่อยากทำกระทงแปลกไม่เหมือนใคร แต่ถ้ามันไม่สวย ไม่ถูกใจใครก้ ทำเป้นข้มๆไปนะครับถือซะผมไม่ได้เอารูปนี้มาลง นะครับ (แบบว่ามันภูมิใจอยากนำเสนอน่ะ โปรดเข้าใจผมด้วยนะ)

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 09:48

    สวยดีว่ะแก...คิดได้งัยว่ะเนี่ย

    ตอบลบ
  2. อ๊ะ แน่นอนอยู่ เด็กออกแบบซะอย่าง อิอิ ว่าแต่ใครว่ะนิ ไม่ระบุชื่อเสียงเรียงนาม แต่ก็พอจรู้ว่าใครอิอิ

    ตอบลบ
  3. อ๊ะแน่นอนอยู่แล้วว แล้วแต่นี่ใครเอ่ย ไม่เห็นมารายงานตัว

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2553 เวลา 03:28

    เอ้า..แกพอจะรู้แล้วจะถามทำมัยเนี่ย เอ้อ

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ