วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ทำไมอาจารย์สิงห์ หน้าอ่อนจังวะ


บทความนี้เป็นบทความขำๆ ครับ อาจารย์สิงห์ เจ้านายผม แกต้องมีสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับอะไรสักอย่าง หน้าตาแกถึงได้ดูเด็ก ใสปิ้งแบบนี้ ตัวผมเอง 23 แต่หน้าผมเซงอาจารย์แล้วว เห้ออออ จารย์ครับ มีสูตรเคล็ดไรบอกผมหน่อยดิครับ

มีคนบอกผมานะ ว่า เราจะต้องไม่เครียด ต้องดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆ แต่ผมทำไม่ได้สักอย่าง 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ