วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

งานน่ารักๆที่แสนจะภูมิใจ






งานนี้เป็นโปรเจคปลายปี 2552 ครับ คือเจ้านายผมอยากจะเปิดร้านนมนี่ดิ เลยเรียกผมเข้าไปที่ห้อง บอกเอ พี่มีโปรเจคใหม่ ร้านนม นะ ลองไปคิดชื่อ และออกแบบโลโก้มาให้พี่ ดู นะ พี่ขอ เร็วหน่อยก็ดีนะ จากนั้นผมก้อสอบถามรายละเอียดงาน จนได้ออกแบบโลโก้ พร้อมชื่อมากมายมหาศาล จนมาจบที่โลโก้นี้และใช้ชื่อร้านว่า Milkmania ซื้อแปลตรงๆตัวว่า บ้า นมมากๆๆ อะไรประมาณนั้น งานนี้จะไม่ให้ผมภูมิใจได้ไง ก็เพราะโลโก้ที่ผมออกแบบ มันไปอยู่ร้านนม Milkmania หลายสาขา บนปั้มน้ำมัน เละกำลังจะมีคีออส เปิดแฟนไชน์ อีกหลายที่ หลายๆคนผ่านไปผ่านมา แถว ปั้ม ปตท แก่งคอยสระบุรี และ ปตท. บางปะอิน อยุทธยา อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมร้านที่ผมทำแบบกราฟฟิคทั้งหมด ป้ายหน้าร้าน อาร์ตเวิค รวมถึง แพคเกจจิ้งในร้านด้วย แวะไปแล้ว กลับมาบอกด้วยนะว่ารักรักรึป้าว (การออกแบบภายในร้านผมไม่ได้ออกแบบนะ แต่เป็นพี่แมว อินทิเรียจาก p o p สตูดิโอ ออกแบบครับ)
ใครสนใจแวะเข้าไปชม ได้ก่อนที่ www.milk-mania.com ครับ (เว็บไซด์ผมก็ทำนะ)

1 ความคิดเห็น:

  1. สวยมากอ่ะ ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆนะค่ะ

    ตอบลบ

มามะ คอมเม้นให้นาย เอ ยิ้มไม่หุบ หน่อยนะจ๊ะ